Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cách Điều Trị Viêm Xoang Bằng 100% Từ Thảo Dược

Theo số liệu thống kê tại Việt Nam, bệnh “Viêm Xoang “ chiếm khoảng 30-35% trong tổng số các bệnh nhân đến khám tai, mũi, họng. Và con số này càng tăng khi khí hậu biến đổi, nhiệt độ tăng, giảm thất thường. Việc điều trị càng sớm và dứt điểm sẽ giúp chúng ta có được sự tự tin trở lại mà không phải lúc nào cũng cần khăn giấy kè kè ở bên. Thế bệnh Viêm Xoang là gì? Dấu hiệu nhận biết và triệu chứng của viêm xoang? Những hướng điều trị hiện nay như thế nào? Có dứt điểm không hay một thời gian sẽ tái phát?

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 100%


A. Viêm xoang là gì?  

  • Viêm xoang là bệnh xảy ra khi các niêm mạc trong các xoang bị viêm. Viêm xoang được phân loại là cấp tính và mạn tính.Chức năng của xoang là thông khi và dẫn lưu qua các lỗ thông trên xoang.
  • Các lỗ thông này vận chuyển dịch đổ vào hốc mũi và bắt đầu quá trình trao đổi khí. Khi một lỗ thông bị bịt kín lại thì các xoang bị tồn đọng dịch ứ lại dẫn đến viêm xoang.

B. Nguyên nhân, triệu chứng và dấu hiệu bệnh viêm xoang

- Nguyên nhân:
  • Nguyên nhân gây ra bệnh viêm xoang rất nhiều, phổ biến nhất là viêm mũi dị ứng kéo dài, đôi khi bị viêm họng hay sâu răng, chấn thương cơ học ... Biến chứng gây viêm xoang từ những dịch bệnh cúm, sởi, ho gà.
  • Những vi khuẩn sâu răng hàm trên cũng là tác nhân gây ra bệnh viêm xoang.
- Triệu chứng:
Đau nhức các vùng bị viêm xoang:
  • Xoang hàm: Nhức vùng gò má
  • Xoang trán: Nhức giữa hai lông mày, thường nhức vào buổi sáng.
  • Xoang sàng: Nhức giữa hai mắt.
  • Xoang bướm, xoang sàng sau: nhức vùng gáy, đau nhức vùng trong, sâu.
  • Nghẹt mũi: Có thể nghẹt một bên hoặc cả hai bên.
  • Điếc mũi: Ngửi không thấy mùi, đây là viêm xoang nặng các niêm mạc phù nề nặng làm mùi không tới được dây thần kinh khứu giác.
  • Chảy dịch: Đây là hiện tượng của viêm xoang, dịch chảy ra tùy vào vị trí viêm. Đây là triệu chứng gây khó chịu cho người bệnh vì luôn phải khụt khịt mũi liên tục do dịch nhầy chảy xuống.
- Dấu hiệu nhận biết khi nào nên đi khám?
Sau khi viêm mũi khoảng 3 ngày mà dịch nhầy vẫn còn nhiều và kèm ho khan. Nên đi khám ngay để tránh bị viêm xoang hoặc viêm xoang vừa mới bắt đầu nhen nhóm thì bác sĩ sẽ giải quyết bệnh nhanh chóng không dùng thuốc nhiều, thời gian điều trị ngắn. Ít tốn chi phí và thời gian của người bệnh

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 100%

C. Những hướng điều trị viêm xoang hiện nay

Nguyên tắc chung điều trị viêm xoang là đảm bảo dẫn lưu và thông khí xoang tốt.

  • Điều trị viêm xoang cấp tính: chủ yếu là điều trị nội khoa. Làm sạch và thông thoáng hốc mũi, nhỏ thuốc phối hợp các loại thuốc co mạch, sát khuẩn và chống phù nề, liệu trình corticoid tại chỗ kéo dài rất có tác dụng. Xông hơi nước nóng kèm các loại thảo dược hoặc tinh dầu, bay hơi được. Khí dung mũi xoang.
  • Điều trị toàn thân: Việc dùng thuốc kháng sinh nên theo chỉ định của bác sĩ theo phác đồ. Thuốc chống viêm và giảm phù nề, thuốc giảm đau, hạ sốt, thuốc nâng cao thể trạng.
  • Điều trị viêm xoang mạn tính: Điều trị nội khoa kết hợp với ngoại khoa. Trong các đợt hồi viêm, tiến hành trước và sau phẫu thuật. Thuốc điều trị giống như điều trị viêm xoang cấp.
  • Có hai phương pháp phẫu thuật: Phẫu thuật tiệt căn và nội soi chức năng. Hiện nay phương pháp phẫu thuật nội soi chức năng xoang ngày càng được áp dụng rộng rãi ở nước ta, kết quả điều trị cao hơn so với phẫu thuật tiệt căn xoang cổ điển.
Tuy nhiên việc tái phát vẫn diễn ra khi đã uống kháng sinh hay phẫu thuật vẫn còn di chứng hoặc gây ra các biến chứng khác. Vì thế, việc dùng thảo dược thiên nhiên quý hiếm 100% sẽ cho kết quả vô cùng bất ngờ từ nhiều người sử dụng. Những người đã mất lòng tin vào các bài thuốc gia truyền rồi đến thuốc Tây y, và cả phương pháp phẫu thuật hiện đại nhưng không khỏi? Vì sao?

NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH VIÊM XOANG VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 100%

Vì cơ thể con người có các kháng thể khi dùng thuốc là cơ thể chúng ta tiếp nhận thêm vô số kháng thể, vi khuẩn có lợi để kháng lại vi khuẩn có hại. Ở đây thảo dược thiên nhiên quý hiếm 100% không dung tạp những chất thuốc gây ức chế tức thời. Nơi sản sinh những loại thảo dược quý hiếm được các lương y cất công tìm và chính bản thân, gia đình họ từng mắc phải căn bệnh viêm xoang này và phải sống trong những năm tháng khổ sở vì dịch nhầy càng nhiều, và trở trời đau nhức các ổ viêm. Nhiều người đã tìm đến kháng sinh từ Tây y, nó sẽ hết tức thời trong khoảng thời gian ngắn, sau đó cơ thể chúng ta sẽ đào thải những kháng thể đó do dung nạp nhiều, cuối cùng bệnh vẫn còn mà tốn tiền bạc, thời gian. Khi sử dụng những loại thảo dược từ thiên nhiên mang đến một sự tự tin, thoải mái cho người bệnh. Liệu trình khoa học, không tái phát sau khi hết liệu trình. Lương Y cố gắng để giảm đi hết căn bệnh viêm xoang đang đeo bám trên những người không may.

Ở bài viết này tác giả chỉ mong muốn những người mang căn bệnh viêm xoang này hiểu rõ bệnh, và có một hướng điều trị hợp lí. Dùng thuốc Tây y sẽ cho bạn kết quả nhanh chóng nhưng sẽ tái phát sau khoảng thời gian sử dụng. Hãy lựa chọn thông minh với những liệu trình thảo dược thiên nhiên quý hiếm 100% được tinh chế với cả tâm huyết của người Thầy thuốc.

Doctor Ninh - Vì sức khỏe của mình và của người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét