Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Kinh nghiệm trị viêm xoang từ thành viên Webtretho.com


Bạn trai tôi bị viêm xoang, mỗi khi trời lạnh là đau và sưng hai bên má, còn xì ra màu nâu như mủ, đờm thì đặc quánh và có mùi rất hôi. Mọi người có kinh nghiệm trị viêm xoang nào hay không chỉ mình với, mình xin cảm ơn ạ!
Babynoel

Mình cũng bị viêm xoang lâu. Bạn trai bạn thử dùng nước ép tỏi nhỏ vào mũi chưa? Có hiệu quả lắm. Mình không nhớ tỉ lệ nước và tỏi bao nhiều nhưng bạn cứ thử 1/1 xem. Mà nói trước khi nhỏ vào cay lắm nhe, nhưng thuốc đắng dã tật mà, nếu kiên trì cải thiện được bệnh nhiều lắm đó. Hồi xưa mình cũng thử rồi rất hiệu quả, nhưng vì lười nên ngưng với lại mình không chịu được hơi thở lúc nào cũng có mùi tỏi nên bỏ đấy. Bạn tham khảo nhé, hi vọng bạn trai bạn không lười như mình.
Vân Anh

Chào các bạn, mấy hôm nay cổ họng mình cứ ngứa ngữa thế nào ấy, không đau đầu, sổ mũi gì hết…Thấy ghê ghê nên mình đi khám thì BS cho chụp nội soi cổ họng xong kết luận là viêm xoang và cho 1 đống thuốc Tây. Cá nhân thì mình thấy mình bị viêm xoang nhẹ nên muốn điều trị viêm xoang bằng thuốc nam hơn vì uống thuốc Tây nóng lắm. Mọi người chỉ mình cách với, mình cảm ơn nhiều…
Be_tun_yeu

Cổ họng ngứa mà không có đờm thì khó có thể là viêm xoang, bạn có thể ngậm 1 lát nghệ vàng hoặc ô mai muối gừng, sau 1-2 nếu khỏi thì không cần phải uống thuốc j hết á.
Ngochaph

Mình cũng là 1 nạn nhân của viêm xoang. Khó chịu quá đi! Suốt ngày cứ hắc-xì hoài đến nỗi mờ mắt ù tai, đi đủ nơi uống mọi lọa thuốc từ đông sang bắc mà vẫn không khỏi, có ai có cách nào không giúp với.
Bongtron

Tôi bị viêm xoang mạn tính từ năm 3 tuổi đến giờ 24t mà vẫn còn bị. Do biết cách giữ gìn nên bệnh cũng đỡ. Hồi đó, lúc nào ra ngoài thì trong túi cũng phải có 2-3 bịch khăn giấy để xì xì. Nhưng khi tôi đi làm, do luôn luôn tich cực đeo khẩu trang khi ra đường để tránh gió, kể cả khi đi mấy bước ra đầu ngõ, tôi cũng dùng khẩu trang, nên khoảng 2 năm lại đây, bệnh của tôi đã thuyên giảm hắn. Chỉ đến mùa đông là nước mũi có ra tí xíu. Quan trọng là mình phải biết cách giữ gìn các mẹ ạ.
Các bạn hạn chế ngồi máy lạnh nhiều nhé, giữ ấm mũi. Ngoài ra, tôi có nghe là lá cà độc dược chữa viêm xoang cũng tốt lắm đó, thử xem.
Snow82

Em cũng bị viêm xoang, nhớ hồi đó nằm ngủ với con bạn mà nó ngủ rồi trong khi mình phải ngồi vì thở không được. Rồi mẹ cắt thuốc gì cho em uống thì lại đỡ. Năm ngoái, viêm xoang tái phát lại em có đến ông bác sĩ ở viện 108 về hưu tiêm cho 2 mũi ở hai hõm xương vai, tiêm xoang nắm la liệt 3 ngày vì mệt, nhưng xong rồi thì thấy mũi khô thoáng hẳn, không nhức nhối nữa.
Có ai từng chữa bằng cách đó chưa ạ?
lethutra

Em có cách này để chữa xoang nhẹ này. Cách này em đã áp dụng và thấy rất hiệu quả.
Mua tinh dầu bạc hà để xông mũi họng ở ngoài hiệu thuốc tây (trông như viên dầu cá nhưng màu xanh). Mỗi tối đều đặn cho 2-3 viên(tuỳ vào sức chịu của mình nhá) vào cốc nước nóng (càng nóng càng tốt với mục đích là để bốc hơi được nhiều), sau đó lấy 1 tờ báo hoặc bìa cứng (có lớp nilon ở ngoài) cuộn vào thành hình cái phễu úp vào cốc, sau đó kê mũi mình vào đó hít, mỗi bên tầm 10 phút gì đó. Làm như vậy đều đặn tầm 10-15 ngày là khỏi (tuỳ vào mức độ bị)
Thêm 1 cách hỗ trợ nữa là nhỏ nước muối sinh lý đều đặn để rửa mũi. Mũi bị ngạt chay bị xoang là 1 phần do không khí ô nhiễm, hít nhiều khói bụi quá gây nên, đặc biệt là ở các thành phố lớn người dân dễ bị mắc bệnh này nhất.
NhimTom

Bị viêm xoang khổ lắm các mẹ ạ! Mình cũng bị viêm xoang rất nặng! Cứ thời tiết trở trời là như muốn khùng luôn các mẹ ạ, đau kinh khủng, mũi thì có mủ chảy ra liên tục mà lại có mùi rất khó chịu. Có đi chọc rửa xoang ở bệnh viện Bạch Mai rồi mà không ăn thua, mất cả mấy triệu tiền thuốc đấy, hic.
Xong nghe ông hàng xóm cũng bị như mình thế mà chữa khỏi, dùng thuốc gì ấy. Lại hỏi thì ổng nói la thuốc Doctor Ninh gì đó, gọi điện mua rồi người ta giao lại chứ chỗ bán ở tuốt Bảo Lộc lận. Mình cũng mua xài thử hết 1 lọ rồi thấy OK lắm nha, mũi thoáng hẳn. Đang dùng lọ 2, hi vọng sẽ khỏi sớm.
Tom-Decom

Mình thì nghe đã có lần nói về cây giao chữa viêm xoang trên diễn đàn. Ai bị xoang mà chưa mổ xẻ lần nào thì thử đi. Cực tốt. Có chị ở cq mình bị viêm đa xoang máu mủ mỗi lần đi hút dầm dề thế mà xông cây giao khỏi đấy. Mình thì lại bị vẹo vách ngăn nên gây viêm xoang, làm cách này thì lại không thấy khỏi. Thực tế nhiều người khỏi đến 90% đấy.
minhhatq

5 nhận xét:

  1. CHỮA KHỎI BỆNH VIÊM XOANG NHỜ THẦN DƯỢC CÂY GIAO (CÂY XƯƠNG CÁ)

    Lúc trước tôi là người đã từng bị viêm xoang nhiều năm luôn tìm kiếm nhiều nơi để chữa trị và biết xã hội hiện nay rất nhiều người bị bệnh này, vấn đề là bị năng hay nhẹ, nên biết được cảm giác của những người phải chịu đựng về căn bệnh khó chịu và rất khó chữa khỏi này.

    Tôi kể về hành trình chữa bệnh của mình như sau:
    Căn bệnh viêm mũi của tôi lúc đầu nó chỉ ngặt mũi nhẹ và dần dần thấy đau nhứt từ vùng tráng đến mũi mỗi ngày nặng hơn đặt biệt là ngồi trong phòng máy lạnh hoặc là trời lạnh. Tôi đã đến nhiều bệnh viện để khám, chụp X quang, rồi được chuẩn đoán viêm xoang và cho thuốc về uống, nhưng cuối cùng cũng không khỏi (rất tốn kém mà không đem lại hiệu quả). Tôi tìm hiểu trên mạng và biết được rất nhiều bài nói về cây xương cá (cây giao) chữa bệnh viêm xoang rất hiệu quả, nhưng đọc xong rồi cũng để đó vì cũng chưa tin lắm về hiệu quả của nó, rồi đến một ngày mình không còn chịu nổi cũng phải dùng. Năm 2007 lần đi máy bay về quê ăn tết, thời tiết lúc đó cũng khá lạnh, khi máy bay bắt đầu cất cánh là lúc áp suất thay đổi + với thời tiết lạnh đã làm cho bệnh viêm xoang của tôi đau dữ dội, cảm giác lúc đó vùng tráng như rạng và xé ra (thật kinh khủng khi nghĩ lại cảm giác đó). Khi về tới quê tôi luôn bị đau nhứt và hay khạt ra máu, nhưng cũng đành phải chịu đựng để ăn tết xong quay lại Sài Gòn khoảng 10 ngày rồi đến bệnh viện để chụp Citi, được các bác sỹ chuẩn đoán bị viêm xoang và cho thuốc uống mà không khỏi. Cái ngày dùng thần dược cũng đã đến, tôi quyết định dùng cây xương cá mà trước đó đã tìm hiểu, tôi dùng cây xương cá được 10 ngày thì thấy không còn bị đau và khạt ra máu nữa, nhưng vẫn dùng tiếp 5 ngày nữa mới kết thúc, và đến bây giờ đã 5 năm rồi không bị tái phát.

    @ Hôm trước cũng có bạn đến chỗ tôi lấy cây giao, tôi hỏi bạn đã bị viêm xoang bao lâu thì bạn ấy trả lời lúc trước bị viêm xoang 10 năm nhưng đã hít cây giao khỏi không bị tái phát lại, hôm nay đến mua giúp cho người bạn.

    Bạn nào cần cây xương cá và tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng (theo kinh nghiệm hiệu quả tích lũy trong quá trình điều trị mới là điều cần quan tâm) thì liên hệ tôi ở quận 12, tp.hcm số ĐT: 0907 996569: liverredlike@gmail.com

    Link tham khảo:
    http://khoekhoe.net/song-khoe/cach-chua-viem-xoang-cuc-dinh-bang-cay-xuong-ca.html

    Link liver: https://plus.google.com/u/0/events/c9pdqu3h7ilrs0m4uc9li6o73oc?authkey=COPi7qGA9eyZ8QE

    Trả lờiXóa
  2. CHỮA KHỎI BỆNH VIÊM XOANG NHỜ THẦN DƯỢC CÂY GIAO (CÂY XƯƠNG CÁ)

    Lúc trước tôi là người đã từng bị viêm xoang nhiều năm luôn tìm kiếm nhiều nơi để chữa trị và biết xã hội hiện nay rất nhiều người bị bệnh này, vấn đề là bị năng hay nhẹ, nên biết được cảm giác của những người phải chịu đựng về căn bệnh khó chịu và rất khó chữa khỏi này.

    Tôi kể về hành trình chữa bệnh của mình như sau:
    Căn bệnh viêm mũi của tôi lúc đầu nó chỉ ngặt mũi nhẹ và dần dần thấy đau nhứt từ vùng tráng đến mũi mỗi ngày nặng hơn đặt biệt là ngồi trong phòng máy lạnh hoặc là trời lạnh. Tôi đã đến nhiều bệnh viện để khám, chụp X quang, rồi được chuẩn đoán viêm xoang và cho thuốc về uống, nhưng cuối cùng cũng không khỏi (rất tốn kém mà không đem lại hiệu quả). Tôi tìm hiểu trên mạng và biết được rất nhiều bài nói về cây xương cá (cây giao) chữa bệnh viêm xoang rất hiệu quả, nhưng đọc xong rồi cũng để đó vì cũng chưa tin lắm về hiệu quả của nó, rồi đến một ngày mình không còn chịu nổi cũng phải dùng. Năm 2007 lần đi máy bay về quê ăn tết, thời tiết lúc đó cũng khá lạnh, khi máy bay bắt đầu cất cánh là lúc áp suất thay đổi + với thời tiết lạnh đã làm cho bệnh viêm xoang của tôi đau dữ dội, cảm giác lúc đó vùng tráng như rạng và xé ra (thật kinh khủng khi nghĩ lại cảm giác đó). Khi về tới quê tôi luôn bị đau nhứt và hay khạt ra máu, nhưng cũng đành phải chịu đựng để ăn tết xong quay lại Sài Gòn khoảng 10 ngày rồi đến bệnh viện để chụp Citi, được các bác sỹ chuẩn đoán bị viêm xoang và cho thuốc uống mà không khỏi. Cái ngày dùng thần dược cũng đã đến, tôi quyết định dùng cây xương cá mà trước đó đã tìm hiểu, tôi dùng cây xương cá được 10 ngày thì thấy không còn bị đau và khạt ra máu nữa, nhưng vẫn dùng tiếp 5 ngày nữa mới kết thúc, và đến bây giờ đã 5 năm rồi không bị tái phát.

    @ Hôm trước cũng có bạn đến chỗ tôi lấy cây giao, tôi hỏi bạn đã bị viêm xoang bao lâu thì bạn ấy trả lời lúc trước bị viêm xoang 10 năm nhưng đã hít cây giao khỏi không bị tái phát lại, hôm nay đến mua giúp cho người bạn.

    Bạn nào cần cây xương cá và tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng (theo kinh nghiệm hiệu quả tích lũy trong quá trình điều trị mới là điều cần quan tâm) thì liên hệ tôi ở quận 12, tp.hcm số ĐT: 0907 996569: liverredlike@gmail.com

    Link tham khảo:
    http://khoekhoe.net/song-khoe/cach-chua-viem-xoang-cuc-dinh-bang-cay-xuong-ca.html

    Link liver: https://plus.google.com/u/0/events/c9pdqu3h7ilrs0m4uc9li6o73oc?authkey=COPi7qGA9eyZ8QE

    Trả lờiXóa
  3. Mình cũng bị viêm xoang nên biết được cảm giác nhưng được một người quen giới thiệu nên giờ đã khỏi hẳn bằng thuốc đông y .chi phí rẻ chứ không phải giá trên trời như mấy trung tâm khác.mình có hình ảnh và chỉ cách sử dụng luôn.bạn nào cần liên hệ mình.01645333463 mình tên hòa ở q7

    Trả lờiXóa
  4. mọi người dùng thử thuốc của địa chỉ của lương y Xuân Hoàng luôn: 52 Hồ Tùng Mậu - Hà Nội - 0963 024 183, chúc bạn sớm khỏi bệnh.Nếu gọi ko dc thì alo cho mình 01645333463 mình nhờ người mua dùm cho

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ kinh nghiệm
    ----------------
    Trần Tiếng Dũng
    Blog chia sẻ: Bệnh Viêm Xoang Mũi

    Trả lờiXóa