Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Kinh nghiệm trị viêm xoang bằng hoa cứt lợn (ngũ sắc - cỏ hôi)



Bạn đọc Đức Linh chia sẻ:


Tôi bị viêm xoang mạn tính từ rất lâu, đã thử chữa trị ở nhiều nơi nhưng kết quả vẫn bằng không, cho đến khi một anh hàng xóm chỉ cho tôi cách chữa viêm xoang rất hiệu quả mà bây giờ tôi đã khỏi bệnh viêm xoang.
Bài thuốc trị viêm xoang này từ một loai cây thuốc nam, tôi không biết nó ở TP.HCM người ta gọi nó là gì nhưng ở Thái Bình quê tôi vẫn gọi nó là cây hoa “Cứt lợn”…

Hoa cứt lợn hay còn gọi là Hoa Ngũ Sắc, Cây cỏ hôi thường mọc ở rất nhiều nơi, đặc biệt lá cây rất nhiều lông và có hai loại: hoa tím và hoa trắng. Nếu để chữa bệnh viêm xoang thì sử dụng hoa tím sẽ hiệu quả hơn, còn không thì sử dụng hoa trắng cũng được.

Thực hiện:

Sử dụng cây hoa cứt lợn sao vàng rồi sắc nước uống. Hoặc có thể phơi khô cũng được.


Hiệu quả:


Uống hàng ngày với thời gian càng lâu càng tốt. Thông thường nếu bạn sử dụng liên tục 5 tháng thì tỉ lệ khỏi hẳn viêm xoang rất cao và loại nước này rất “hiền” nên uống trong thời gian dài như vậy sẽ không sao hết.

Có thể cho thêm một ít cam thảo nam vào nước để tăng thêm vị ngon.

Chúc các bạn mau khỏi bệnh!

Theo Vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét